Cập nhật link Photoshop Portable download mới nhất 2022

0
2793
Portable photoshop download
Portable photoshop download
5/5 - (8 bình chọn)

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay của Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam! Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về Photoshop Portable và cách download phiên bản mới nhất năm 2022. Nếu bạn là một người đam mê thiết kế và chỉnh sửa ảnh, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về Photoshop Portable

Photoshop Portable là một phiên bản thu nhỏ của Photoshop Full. Điểm đặc biệt của phiên bản này là bạn có thể download trực tiếp và sử dụng mà không cần cài đặt hay bẻ khoá. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể sử dụng Photoshop Portable một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, bạn còn có thể sao chép cả thư mục chứa bản Portable vào USB và mang đi sử dụng trên các máy tính khác. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ gọn, các bản Portable thường không có đầy đủ chức năng và thường được sử dụng cho các công việc đơn giản, tránh gặp phải lỗi.

Trên thực tế, số lượng phiên bản Photoshop Portable cũng tương ứng với số phiên bản Photoshop hoàn chỉnh. Trong đó, phiên bản Photoshop CS6 Portable là phiên bản phổ biến nhất. Với tính ổn định cao, nhiều tính năng và phù hợp với nhiều ứng dụng, phiên bản này là lựa chọn tuyệt vời cho việc học tập và trải nghiệm.

Tìm hiểu thêm:  Đăng nhập Nhiệt Huyết Bang Chủ lần đầu

Photoshop Portable

Những ưu điểm nổi bật của Photoshop Portable CS6

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhiều người ưa chuộng sử dụng Photoshop Portable đến vậy. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phiên bản này:

Dung lượng nhỏ gọn

Nếu máy tính của bạn có cấu hình thấp, bạn sẽ không thể sử dụng phiên bản đầy đủ của Photoshop CS6. Nhưng đừng lo, bạn vẫn có thể download phiên bản Photoshop CS6 Portable cho Windows 64-bit để trải nghiệm với đầy đủ tính năng chỉnh sửa và xử lý ảnh. Với phiên bản thu gọn này, bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản như:

  • Dung lượng ổ cứng trống khoảng 2G.
  • RAM trên 1G.
  • CPU Intel Dual Core trở lên.

Giao diện dễ sử dụng

Phiên bản này đã được tối ưu về giao diện chương trình. Các tab và menu được sắp xếp khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm thấy công cụ và thực hiện các thao tác nhanh chóng. Việc bài trí khoa học và ngăn nắp của tính năng và thao tác giúp người dùng dễ dàng thao tác và thực hiện công việc.

Giao diện Photoshop Portable

Tính di động cao

Ưu điểm lớn nhất của việc download Photoshop Portable là bạn không cần phải cài đặt. Chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng ứng dụng và đợi trong giây lát, bạn đã có thể sử dụng Photoshop Portable mà không cần thêm bất kỳ thứ gì. Bạn cũng không cần kết nối internet để sử dụng được phiên bản này, đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển.

Tìm hiểu thêm:  Chọn vùng trong photoshop đơn giản qua các công cụ

Không yêu cầu bản quyền

Đây là một phiên bản không yêu cầu người dùng phải có bản quyền để sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có một ứng dụng đa chức năng hoàn toàn miễn phí.

Với giao diện khoa học và tối ưu hoá thao tác, bạn có thể nhanh chóng sử dụng Photoshop Portable mà không gặp khó khăn. Chỉ cần download, giải nén và sử dụng trong vòng 5 phút, bạn đã sẵn sàng để thực hiện công việc.

Nhược điểm của Photoshop Portable

Mặc dù có nhiều ưu điểm, Photoshop Portable vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Dưới đây là một số nhược điểm bạn cần lưu ý:

  • Phần mềm này thỉnh thoảng có độ chậm trễ nhất định mà chưa tìm ra nguyên nhân.
  • Khi sử dụng, bạn có thể gặp tình trạng gõ lệnh nhưng không xuất hiện và đó chính là độ trễ của phần mềm.
  • Có thể gặp các lỗi và thoát ra khỏi phần mềm trong quá trình sử dụng.
  • Một số add-ons có thể không tương thích và không hoạt động được.
  • Phiên bản Portable không có đủ tính năng so với phiên bản Photoshop hoàn chỉnh.

Portable photoshop download như thế nào?

Việc download và sử dụng Photoshop Portable rất đơn giản. Hãy làm theo các bước sau:

  1. Truy cập vào đường link tại đây để tải về phiên bản tương thích với cấu hình máy tính của bạn (32-bit hoặc 64-bit).
  2. Sau khi tải về thành công, giải nén và sử dụng theo nhu cầu.
Tìm hiểu thêm:  Cách đăng ký tài khoản game Avatar miễn phí

Đường link phía trên sẽ hỗ trợ cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit, giúp bạn trải nghiệm một cách thoải mái. Cách tải và giải nén hoàn toàn giống như những cách thông thường khác, không gặp khó khăn gì đáng kể.

Hướng dẫn cài đặt photoshop cs6 Portable

Hướng dẫn sử dụng phần mềm

Sử dụng Photoshop Portable cũng rất đơn giản, ngay cả với người mới. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Sau khi tải về và giải nén, chạy file PhotoshopCS6Portable.exe.
  2. Đợi trong giây lát, bạn đã có thể trải nghiệm Photoshop Portable mà không cần cài đặt hay yêu cầu gì thêm.

Lưu ý, nếu bạn không thể viết được tiếng Việt trong phần mềm, bạn có thể sử dụng tiếng Việt ở bên ngoài và sau đó sao chép vào Photoshop Portable.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, bạn có thể nhờ giúp đỡ từ bạn bè hoặc người thân. Tha

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here