Cách đăng ký tài khoản game Avatar miễn phí

0
485
Rate this post

Có rất nhiều bạn tìm kiếm thông tin về cách đăng ký tài khoản Avatar trên Google. Đừng lo, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản game Avatar một cách chi tiết. Hãy làm theo những bước sau đây:

1. Tải game Avatar về di động

Đầu tiên, bạn hãy click vào nút tải game ở dưới. Hệ thống sẽ tự động nhận diện thiết bị của bạn và tải file phù hợp.

Tải Avatar

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về game Avatar, hãy xem thông tin chi tiết tại đây. Bạn cũng có thể tham khảo game Nông Trại 3D đang rất hot hiện nay.

2. Hướng dẫn cài đặt game

Sau khi tải xong, bạn vào mục “Download” trên điện thoại để tìm file cài đặt. Tùy theo máy bạn dùng là Android hay iOS, có thể sẽ có cảnh báo tải hoàn thành hoặc chức năng lưu file download khác nhau. Ví dụ, trên điện thoại HTC Desire 600 của tôi, file được lưu vào mục “Lượt tải” như hình dưới.

Cách đăng ký tài khoản game Avatar miễn phí

Bạn hãy click chọn vào tên file để mở trình cài đặt. Thiết bị của bạn sẽ hỏi:

“Bạn có muốn cài đặt ứng dụng này?”

Bạn chỉ cần bấm chọn “Cài Đặt” để tiếp tục. Hệ thống sẽ tự động cài đặt game (khoảng 10 giây). Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ nhận được thông báo “Ứng dụng đã được cài đặt”. Bấm “Mở” để chạy game và chuyển đến bước 3: Đăng ký tài khoản.

Tìm hiểu thêm:  Giới thiệu game thẻ bài Nhiệt Huyết Bang Chủ

3. Đăng ký tài khoản

Khi game load xong, ở dưới sẽ có 2 nút là “Đăng nhập” và “Đăng ký”. Bạn hãy chọn “Đăng ký”. Bạn sẽ được chuyển đến màn hình đăng ký như sau:

  • Nhập tên truy cập bạn muốn chọn vào ô “Tài khoản”. Chú ý tài khoản nhập không dấu, không khoảng trắng và không có ký tự đặc biệt.
  • Nhập mật khẩu vào ô tiếp theo.
  • Nhập lại mật khẩu ở ô cuối cùng.

Sau khi chắc chắn rằng các thông tin đã chính xác, bạn hãy bấm “Đăng ký” để tạo tài khoản game Avatar. Nếu tên tài khoản trùng với một tài khoản đã có, hệ thống sẽ thông báo lỗi và bạn phải chọn tên khác. Sau đó, bạn sẽ chuyển đến màn hình tiếp theo với câu hỏi “Bạn có chấp nhận điều khoản?”. Hãy bấm “Đồng ý” để tiếp tục (nếu có thời gian, bạn có thể đọc điều khoản).

Ở bước “nhập mã giới thiệu”, nếu bạn không có mã giới thiệu, bạn có thể bấm “OK”.

Để xác nhận việc đăng ký, nhà phát hành sẽ yêu cầu bạn gửi tin nhắn đăng ký tới đầu số 8533 (5.000 đ). Bạn hãy bấm “Có” để hoàn tất quá trình đăng ký.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn “Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công tài khoản nguongame với mật khẩu là **, mời bạn đăng nhập vào trò chơi”.

Rất dễ phải không? Bây giờ, bạn đã có tài khoản game Avatar, hãy mở game và đăng nhập để khám phá nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here