Hướng dẫn đăng ký tài khoản iVegas

0
426
Rate this post

Sau khi tải game bài iVegas về điện thoại, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàn trò chơi hấp dẫn mà chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản. Hãy đồng hành cùng Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam trong hướng dẫn đăng ký tài khoản iVegas miễn phí ngay bây giờ!

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iVegas

Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng iVegas, bạn hãy mở game và nhấp vào nút Đăng ký. Nếu bạn chưa có ứng dụng này, hãy tải về tại đây.

Tải Game iVegas miễn phí, Tải iVegas về điện thoại mobile

Sau đó, hệ thống sẽ chuyển bạn đến màn hình đăng ký tài khoản iVegas, nơi bạn sẽ cung cấp thông tin cá nhân để hoàn tất quá trình đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản iVegas

Đầu tiên, bạn hãy nhập tên tài khoản của mình vào ô đầu tiên. Ví dụ, tôi chọn tên tài khoản là “nguongame”. Sau đó, hãy nhập mật khẩu vào hai ô tiếp theo để xác thực tài khoản của bạn.

Lưu ý, tên tài khoản và mật khẩu phải có độ dài từ 5-32 kí tự và chỉ chứa các kí tự từ a-z, A-Z, 0-9, và dấu “_”. Chúng cũng phải phân biệt chữ hoa chữ thường.

Cuối cùng, hãy nhấn nút “Hoàn tất” để kết thúc quá trình đăng ký.

Nếu tài khoản của bạn không bị trùng lặp với bất kỳ tài khoản nào khác, hệ thống sẽ gửi thông báo đăng ký thành công. Bạn có thể sử dụng tài khoản mới để đăng nhập và tham gia các trò chơi đỉnh cao ngay lập tức.

Tìm hiểu thêm:  Top 5 Cách Copy Layer Trong Photoshop Cực Nhanh Không Thể Bỏ Qua

Ngoài cách đăng ký thông qua ứng dụng iVegas, bạn cũng có thể dùng tài khoản Facebook để đăng nhập và bắt đầu chơi ngay mà không cần qua bước đăng ký tài khoản trực tiếp.

Hãy tham gia Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam ngay để trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn và giành chance cùng iVegas! Đăng ký tài khoản ngay tại đây để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here