Cách đăng ký tài khoản game Ngôi Làng Của Gió

0
1020
Rate this post

Chào mừng đến với thế giới của Ngôi Làng Của Gió! Game này xuất hiện năm 2014, đem lại niềm vui và sự tò mò cho những game thủ. Khi trời mưa và bạn không muốn ra ngoài, có một trò chơi thú vị để bạn thưởng thức, thì còn gì tuyệt vời bằng điều đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản để trở thành chủ nông trại của riêng mình trong Ngôi Làng Của Gió.

Các bước đăng ký tài khoản Ngôi Làng Của Gió

Vì đây là một trò chơi mới, tên Ngôi Làng Của Gió có thể còn lạ lẫm đối với nhiều bạn. Vì vậy, mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tải game về điện thoại của mình. Hãy theo dõi các bước sau đây:

1. Tải game Ngôi Làng Của Gió về điện thoại

Để tải game Ngôi Làng Của Gió, bạn hãy truy cập vào link sau: https://nguongame.com/ngoi-lang-cua-gio/

Hệ thống sẽ nhận diện loại máy của bạn và bạn chỉ cần nhấn vào nút tải miễn phí để tải game về máy.

2. Cài đặt game Ngôi Làng Của Gió

Sau khi quá trình tải hoàn tất, bạn hãy vào mục Download trên điện thoại để tìm file game vừa tải về. Bạn hãy chọn file game để tiến hành cài đặt.

Tìm hiểu thêm:  Hướng dẫn tải Autocad - Phần mềm Thiết kế đồ họa 2D/3D

Hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt game Ngôi Làng Của Gió không? Bạn cần xác nhận để hoàn thành việc cài đặt game. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ nhận được thông báo “Ứng dụng đã được cài đặt”. Hãy chọn Mở để khởi động game.

3. Đăng ký tài khoản Ngôi Làng Của Gió

Sau khi hoàn thành bước 2, màn hình đăng nhập game sẽ hiển thị, nhưng bạn chưa có tài khoản nên bạn cần đăng ký tài khoản Ngôi Làng Của Gió. Việc này rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một cái tên mà bạn thích để đặt cho nhân vật của mình. Tên đó sẽ là nick Ngôi Làng Của Gió của bạn khi bạn đăng nhập và tham gia chơi sau này.

Lần đầu tiên vào game, có thể bạn sẽ không thấy mục đăng ký nick Ngôi Làng Của Gió mà chỉ thấy mục đăng nhập. Đừng lo, mình sẽ hướng dẫn bạn hiện sau đây để bạn có thể đăng ký tài khoản một cách bình thường như các trò chơi mạng xã hội khác.

  • Chọn nút tùy chọn hình vuông ở góc dưới màn hình.
    đăng ký tài khoản game Ngôi Làng Của Gió

  • Một danh sách chức năng sẽ hiển thị, bạn hãy chọn vào mục đăng ký để tiến hành đăng ký tài khoản Ngôi Làng Của Gió miễn phí.
    đăng ký tài khoản game Ngôi Làng Của Gió

  • Giao diện đăng ký tài khoản game Ngôi Làng Của Gió sẽ hiện ra, có 3 ô cần phải nhập thông tin như hình dưới đây.
    đăng ký tài khoản game Ngôi Làng Của Gió

    • Nhập tên truy cập bạn muốn đặt cho nick Ngôi Làng Của Gió của mình. Lưu ý tên không có dấu, không có khoảng trắng và không chứa ký tự đặc biệt.
    • Nhập mật khẩu hai lần ở hai ô tiếp theo. Lưu ý mật khẩu hai lần phải giống nhau! Hãy ghi nhớ mật khẩu này để bạn có thể đăng nhập vào lần sau.
Tìm hiểu thêm:  Đăng ký

Hãy kiểm tra lại một lần nữa các thông tin bạn đã nhập để đảm bảo chính xác, sau đó nhấn Đăng ký bằng cách chọn nút chữ V màu xanh dưới màn hình. Nếu tên tài khoản bạn chọn trùng với một tài khoản Ngôi Làng Của Gió khác đã được tạo, hệ thống sẽ thông báo lỗi và bạn cần chọn tên khác.

Nếu đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được thông báo “Gửi tin nhắn thành công”.

đăng ký tài khoản game Ngôi Làng Của Gió

Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký tài khoản game Ngôi Làng Của Gió miễn phí. Hãy mở game và đăng nhập để khám phá thế giới mới này.

Dễ dàng như vậy đấy! Tuy nhiên, mình khuyên bạn hãy suy nghĩ và chọn cho mình một nick Ngôi Làng Của Gió hợp thời và dễ nhớ. Khi tham gia vào một mạng xã hội lớn và chuyên nghiệp như vậy, các thành viên sẽ kết bạn, giao lưu và tham gia nhiều hoạt động khác nhau. Một cái tên thật hay và dễ nhớ sẽ tạo ấn tượng tốt trong cộng đồng game Ngôi Làng Của Gió. Điều này sẽ giúp bạn phát triển một nông trại lớn và trở thành một ông chủ thực thụ.

Hãy đăng ký nick Ngôi Làng Của Gió bằng số điện thoại của bạn nhé! Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng phục hồi tài khoản nếu bạn quên mật khẩu hoặc thông tin tài khoản bị tiết lộ.

Tìm hiểu thêm:  So sánh độ HOT của Thiên Long mobile và Phong Vân Truyền Kỳ

Nguồn: Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here