Hướng dẫn bạn chụp màn hình HTC trong vòng “1 nốt nhạc”

0
1080
Rate this post

Bạn đang sử dụng điện thoại HTC và đang muốn biết cách chụp màn hình trên thiết bị của mình? Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chụp màn hình HTC đơn giản và chính xác nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 5 mẹo sạc nhanh cho điện thoại HTC để giúp bạn sạc pin nhanh chóng. Hãy cùng khám phá nhé!

Chụp màn hình HTC

Dùng tổ hợp phím Power + home

Đây là cách chụp màn hình HTC rất đơn giản và dễ dùng. Bạn chỉ cần nhấn đồng thời 2 phím Power (phía bên hoặc bên cạnh điện thoại) và nút Home (phía trước màn hình điện thoại) là bạn đã có được ảnh chụp màn hình ngay tức thì. Hình ảnh sẽ được lưu tự động và bạn không cần phải xác nhận lại. Đây là cách tiện lợi để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Dùng tổ hợp phím giảm âm lượng + Power

Cách chụp màn hình này tương tự như cách trên. Bạn chỉ cần nhấn và giữ đồng thời 2 phím giảm âm lượng và nút Power trong vài giây cho đến khi điện thoại hiển thị thông báo rằng ảnh đã được chụp thành công.

Menu Quick Settings

Menu Quick Settings là tính năng mới trên các dòng điện thoại HTC, cho phép bạn dễ dàng chụp màn hình và thực hiện nhiều tùy chọn khác nhau một cách nhanh chóng. Để chụp màn hình HTC bằng Menu Quick Settings, bạn hãy kéo xuống thanh thông báo ở phía trên màn hình. Một số tùy chọn khác nhau sẽ hiển thị. Chọn “Screenshot” và màn hình của bạn sẽ được lưu lại chỉ trong vài giây.

Tìm hiểu thêm:  Hướng dẫn Download Adobe Photoshop CS6 Nhanh Nhất

Nếu bạn không thấy tùy chọn “Screenshot” trong menu, bạn có thể thêm nó bằng cách làm theo các bước sau:

  1. Chọn “Trình cài đặt”.
  2. Trong trình cài đặt, chọn “Chỉnh sửa” và sau đó chọn “Thiết lập hiển thị nhanh”.
  3. Trong thanh kết quả, kéo “Screenshot” vào danh sách các tùy chọn hiển thị nhanh đã có sẵn trong menu, sau đó nhấn “Done” để xác nhận thiết lập.

Đó là 3 cách chụp màn hình HTC đơn giản và dễ dùng. Bạn có thể lựa chọn cách phù hợp nhất với điện thoại HTC của mình. Hãy thử ngay và tận hưởng việc chụp màn hình trên HTC thôi nào!

Đọc thêm về cách chụp màn hình HTC tại Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here