“Mlem Mlem” là gì trên Facebook mà được giới trẻ sử dụng nhiều như vậy?

0
478
Mlem mlem là gì?
Mlem mlem là gì?
Rate this post

Các bạn trẻ hiện nay thường xuyên sử dụng cụm từ “mlem mlem” trên Facebook, Messenger, Instagram và nhiều nền tảng khác. Vậy “mlem” là gì và tại sao nó trở thành trào lưu hot được giới trẻ yêu thích? Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này trong bài viết này.

Mlem mlem là gì?

“Mlem mlem” ban đầu là một từ tượng thanh biểu thị âm thanh của con vật (thường là mèo và chó) khi nó dùng lưỡi để liếm thức ăn hoặc nước. Tuy nhiên, với thời gian, các bạn trẻ đã bắt đầu sử dụng “mlem mlem” để chỉ những hành động dễ thương, đáng yêu của một ai đó. Khi muốn tỏ vẻ đáng yêu, các bạn trẻ thường sử dụng cụm từ này.

Ngoài ra, “mlem mlem” cũng có thể được sử dụng khi bạn thấy một món ăn hấp dẫn và muốn thưởng thức ngay lập tức. Đây là cách thể hiện sự thích thú với món ăn của bạn.

Mlem mlem là gì?

Vậy bạn đã hiểu “mlem mlem là gì trên Facebook” và những trường hợp sử dụng “mlem mlem” rồi đúng không? Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc của cụm từ này.

Nguồn gốc của mlem mlem từ đâu?

“Mlem mlem” xuất phát từ một đoạn video ngắn được chia sẻ trên hai mạng xã hội Imgur và Reddit vào năm 2015. Đoạn video quay lại cảnh một chú mèo nhỏ đang uống nước và phát ra âm thanh này. Hình ảnh dễ thương của chú mèo này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người xem.

Tìm hiểu thêm:  Hot trend là gì và hot trend bắt nguồn từ đâu?

Bạn có thể xem lại đoạn video về chú mèo trên Youtube để hiểu rõ hơn, và chắc chắn bạn cũng sẽ phát cuồng vì cảnh mèo uống nước bằng cách liếm nước này. Nếu bạn không tin rằng mèo có thể phát ra tiếng “mlem mlem” khi uống nước, hãy thử cho mèo nhà bạn uống nước và trải nghiệm âm thanh thực tế.

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn hiểu thêm về trào lưu mới “mlem mlem”. Hãy theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để cập nhật những trào lưu hot nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here