Phần thưởng đăng nhập với Bom Bom

0
439
Rate this post

Bom Bom – tựa game bắn súng đáng chú ý nhất trong năm 2014 vừa ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam lúc 9 giờ sáng ngày 20/5/2014. Được thiết kế cho các thiết bị di động, Bom Bom đã nhanh chóng trở thành game bắn súng đáng chơi nhất trên di động trong thời gian ngắn.

Bom Bom là tựa game bắn súng tọa độ trên điện thoại thông minh, tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS. Bên cạnh các đặc điểm và thao tác tương tự như các game bắn súng khác như chỉnh góc, căn lực và bắn, Bom Bom còn có sự khác biệt đặc biệt ở chỗ game này có nhiều loại đạn mang phong cách riêng biệt và vô cùng dễ thương cho từng nhân vật trong game.

Bom Bom trước đây còn được biết đến với tên gọi Bomb Me và nổi tiếng khắp thế giới. Khi chơi game bắn súng di động Bom Bom, người chơi sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn khi đăng nhập vào game. Bạn đã bao giờ tò mò về phần thưởng đăng nhập với Bom Bom là gì chưa?

Để nhận phần thưởng đăng nhập, sau khi đăng nhập vào game Bom Bom, bạn chỉ cần chọn biểu tượng Báo Danh ngày, nằm bên phải màn hình điện thoại như hình dưới đây:

Bom Bom

Báo danh liên tục: là số ngày bạn đăng nhập liên tục.

Sau khi truy cập vào phần Báo Danh ngày, bạn chỉ cần nhấn vào nút điểm danh trên giao diện hiện ra và đừng quên nhận các vật phẩm thưởng mà bạn đã kiếm được.

Tìm hiểu thêm:  So sánh độ HOT của Thiên Long mobile và Phong Vân Truyền Kỳ

Hệ thống sẽ tự động khởi động lại sau khi bạn đã nhận phần thưởng đăng nhập liên tục trong 28 ngày.

Báo danh trong tháng: là số lần bạn đăng nhập trong tháng.

Bạn cũng có thể nhấn vào nút Thuyết Minh để kiểm tra các vật phẩm ứng với số lần đăng nhập của bạn.

  • Phần thưởng đăng nhập tương ứng với số ngày bạn liên tục đăng nhập.
  • Phần thưởng tương ứng với số ngày đăng nhập trong tháng.

Không những chỉ có thể chơi game theo cách của mình, mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng nhập vào Bom Bom. Vậy còn chần chờ gì nữa, mọi người hãy đăng nhập vào game hàng ngày để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà từ Bom Bom nhé!

Hãy truy cập ngay vào Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam để cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm công nghệ, đánh giá game, và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here