Hướng dẫn nhập GiftCode trong game Đoạt Mỹ Nhân

0
435
Rate this post

Bạn đã tham gia vào trò chơi Đoạt Mỹ Nhân và đang muốn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhập GiftCode trong game Đoạt Mỹ Nhân để nhận được những phần quà hỗ trợ đặc biệt.

Bạn chưa biết GiftCode là gì?

Nếu bạn là người mới chơi game, có thể bạn chưa biết về khái niệm GiftCode và đã bỏ qua một cơ hội tuyệt vời trong trò chơi. Vậy, GiftCode là gì? Đơn giản, đó là một mã code gồm 10 ký tự bao gồm cả chữ và số, được gửi đến người chơi thông qua việc phát tờ rơi, các báo game và diễn đàn game. Khi bạn nhập GiftCode vào trong game, bạn sẽ nhận được những phần quà từ nhà phát hành, giúp bạn trong quá trình chơi ban đầu.

Lợi ích của GiftCode trong game Đoạt Mỹ Nhân

Trò chơi Đoạt Mỹ Nhân cũng không ngoại lệ khi mang đến cho người chơi những phần quà hấp dẫn thông qua GiftCode. Để nhập GiftCode trong game, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

Tìm hiểu thêm:  Xứ Sở Thần Thoại

Bước 1: Truy cập vào màn hình chính của game

Đầu tiên, bạn hãy chọn nút Sự Kiện (SK) màu xanh nằm ở góc trên bên phải màn hình chính của trò chơi.

![Mỹ Nhân] Hướng Dẫn Kích Hoạt Giftcode](https://lh5.googleusercontent.com/O5HOKkKuHCBx_qPKi-34R46MaXS5ddfBJp_MAnFUsg_sUFQ-sU_JWTcSEzRnejo6YX2qPaPiErE1wTsra_cVkRuCrcSELN38aTCYwcPpyTQhnrZfQiJr5b7iWqg6L0AyC9fqK3mj=s0)

Bước 2: Chọn nút GiftCode trong danh sách sự kiện

Sau khi truy cập vào màn hình chính, bạn sẽ thấy danh sách các sự kiện trong trò chơi. Hãy chọn nút GiftCode để tiến hành nhập mã.

Hướng dẫn kích hoạt Giftcode

Bước 3: Nhập mã GiftCode và nhận quà từ nhà phát hành

Khi bạn chọn nút GiftCode, một màn hình nhập GiftCode sẽ hiện ra. Hãy nhập mã GiftCode của bạn vào ô tương ứng và sau đó chọn nút Nhận để hoàn tất việc nhập.

![Mỹ Nhân 2] Hướng Dẫn Kích Hoạt Giftcode](https://lh3.googleusercontent.com/htcxQvrcSl4k8QhL7C-SjJS4km5e1c10BQOjRIibNrgTZezlK8fxBXEaXqe2r4fOFeEwxcV3gnjKAK4b9ID6j4hy2p2ZtbWjCM32xkChccsLATt_PcUJ84XyEwE0Iy_XR4LjHBPDUsvfhS9buus4PBU)

Lưu ý: Khi nhập GiftCode, bạn cần chú ý phân biệt chữ hoa chữ thường, cũng như chữ “o” và số “0” trong mã số GiftCode để tránh nhập sai.

Nếu bạn chưa tải game Đoạt Mỹ Nhân, hãy truy cập đây để tải game miễn phí.

Chúc bạn có những giờ phút vui vẻ và thú vị khi tham gia trò chơi Đoạt Mỹ Nhân!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here