Khám phá Thương Không Chi Kiếm bản Trung Quốc

0
392
Rate this post

Game Thương Không Chi Kiếm đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam và sẽ được Sohagame phát hành trong thời gian tới. Trước khi chờ đợi, hãy cùng nhau khám phá phiên bản Trung Quốc của trò chơi này để đưa ra những đánh giá và cảm nhận của chúng ta về “bom tấn” này.

Hành trình chờ đợi

Sau gần 20 tháng, “đứa con cưng” của LineKong mới chính thức ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Thương Không Chi Kiếm đã được đầu tư công phu trong một thời gian dài, vì vậy giao diện, chất lượng hình ảnh và gameplay của nó không thể chê vào đâu được.

Thương Khung Chi Kiếm - Tuyệt tác tiên kiếm hiệp chuẩn chỉnh hoàn mỹ

Trọn vẹn trên màn hình

Do công phu trong việc phát triển hình ảnh, dung lượng của Thương Không Chi Kiếm là khoảng 80M. Tuy nhiên, người chơi chỉ mất một chút thời gian để tải và cài đặt, và sau đó trò chơi chạy rất ổn định. Điều tốt là Thương Không Chi Kiếm có thể chạy trên cả Android, iOS và cả Window Phone, đây có thể là game online trên di động thuộc thể loại ARPG đầu tiên chạy được trên cả 3 hệ điều hành phổ biến nhất.

Cảm nhận đầu tiên

Ngay khi đăng nhập lần đầu và tạo nhân vật, bạn sẽ được chìa khóa vào một thế giới 3D chất lượng cao, chân thực và sắc nét. Hệ thống tìm đường tự động giúp việc gặp gỡ các NPC trong game trở nên đơn giản. Trò chơi không có chế độ tự đánh, việc đánh quái và hoàn thành nhiệm vụ yêu cầu người chơi phải thao tác liên tục trên màn hình. Game có 2 nút ảo giúp người chơi thao tác dễ dàng, di chuyển và ra chiêu nhẹ nhàng và đơn giản.

Tìm hiểu thêm:  Tải Autocad 2021 Full Crack

Giới thiệu hệ thống nhân vật trong Thương Khung Chi Kiếm | BlueStacks

Nền tảng Window Phone

Đây là một trong những trò chơi hiếm hoi ở Việt Nam có thể chạy trên Window Phone. Vì vậy, chắc chắn sẽ được đón nhận rất nhiệt tình. Đối với những người dùng Window Phone, đây là cơ hội để trải nghiệm một trò chơi nhập vai thực sự trên dế yêu của mình.

Đừng chần chừ nữa, hãy tải ngay Thương Không Chi Kiếm và khám phá thế giới ẩn dật của kiếm hiệp Trung Quốc. Và đừng quên truy cập Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam để cập nhật tin tức và thông tin mới nhất về game này nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here