Thương Không Chi Kiếm có đồ họa siêu khủng

0
518
Giao diện game Liên Minh Huyền Thoại Mini
Giao diện game Liên Minh Huyền Thoại Mini
Rate this post

Thương Khung Chi Kiếm: Đạt nhiều thành công cuối năm 2020

Nếu bạn là một fan hâm mộ game nhập vai trên di động, hẳn bạn không thể bỏ qua tựa game Thương Không Chi Kiếm với đồ họa siêu khủng. Được phát triển trên nền tảng Unity 3D trong suốt 20 tháng, game này đã đạt được một thiết kế giao diện vô cùng đẹp mắt và hiện đại, làm say lòng người chơi.

Một bước vượt trội về đồ họa

Về mặt đồ họa, Thương Không Chi Kiếm không hề thua kém bất kỳ game nhập vai nào khác trên di động tại Việt Nam hiện nay. Với độ phân giải HD 720P và bộ engine Unity 3D, game mang đến cho người chơi trải nghiệm thị giác tuyệt vời và sống động. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp mắt cùng với phong cách thiết kế cổ trang Trung Quốc độc đáo.

Thương Khung Chi Kiếm - Tuyệt tác tiên kiếm hiệp chuẩn chỉnh hoàn mỹ

Thương Khung Chi Kiếm - Tuyệt tác tiên kiếm hiệp chuẩn chỉnh hoàn mỹ

Ngoài ra, những hiệu ứng phức tạp và ánh sáng hài hòa được áp dụng trong game đã tạo nên một không gian sống động và chân thực như chính bạn đang sống trong thế giới tiên hiệp. Đây chính là yếu tố làm nên sự thành công của Thương Không Chi Kiếm khi trở thành một trong những tựa game di động hàng đầu về chất lượng hình ảnh tại Trung Quốc.

Phục vụ cộng đồng game thủ Việt

Giới thiệu hệ thống nhân vật trong Thương Khung Chi Kiếm | BlueStacks

Thương Không Chi Kiếm 3D đã được mua về Việt Nam và đang trong quá trình được Việt hóa, chỉnh sửa để phù hợp với thị trường trong nước. Rất sớm, game này sẽ ra mắt và đáp ứng nhu cầu giải trí của cộng đồng game thủ Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này!

Tìm hiểu thêm:  【GIẢI ĐÁP】Lỗi win 10 không shutdown được

Cộng đồng Thương Khung Chi Kiếm đánh giá tích cực về game trong ngày ra mắt

Với đồ họa siêu khủng và chất lượng ảnh đẹp hàng đầu, Thương Không Chi Kiếm hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy chuẩn bị cho mình một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn cùng với tựa game này! Đừng quên truy cập vào Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất về Thương Không Chi Kiếm!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here