Những nét đặc sắc trong game Đoạt Mỹ Nhân

0
440
Rate this post

Đoạt Mỹ Nhân, hay còn được gọi là Hậu Cung Vô Song, là một tựa game di động trực tuyến nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc và gần đây đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ tại Việt Nam. Game này có những đặc điểm độc đáo với lối chơi chiến thuật phong phú, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, đồ họa tuyệt đẹp và giao diện hấp dẫn.

Đoạt Mỹ Nhân tung teaser “gợi cảm đến từng centimet”

Đoạt Mỹ Nhân lấy bối cảnh trong thế giới thần thoại phương Tây. Trong trò chơi này, các nhân vật được chia thành 5 lớp chính: kỵ sĩ, pháp sư, thích khách, cung thủ và đấu sĩ. Mỗi nhân vật có những phẩm chất riêng biệt. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội chiêu mộ những anh hùng và các vị thần trong thần thoại Hy Lạp như thần Poseidon, Zeus và Hades… Tuy nhiên, để chiêu mộ các vị thần hàng đầu, người chơi phải đạt đến mức độ cụ thể. Càng cao cấp, người chơi sẽ càng dễ dàng chiêu mộ những vị thần chất lượng hơn.

Hãy cùng điểm qua bốn đặc điểm nổi bật nhất trong game Đoạt Mỹ Nhân nhé:

Cốt truyện

Cốt truyện trong Đoạt Mỹ Nhân xoay quanh các nhân vật thần thoại. Trong khi loài người đang tự hỏi về nguồn gốc của thế giới, một chủng tộc xa lạ xuất hiện – những người có nhiệm vụ xây dựng và thiết lập lại trật tự thế giới theo cách riêng của họ. Lục địa Byrnes là một phần của thế giới được tạo ra bởi các vị thần, được chia thành hai nửa: một bên là vùng đất xanh tươi tươi, giàu tài nguyên; một bên là vùng đất băng giá hoang tàn. Cuộc chiến tranh giữa các thế lực trên đại lục này được hình thành, và đó cũng là nguyên nhân tạo ra sáu phe phái chiến đấu hàng đầu.

Tìm hiểu thêm:  Giới thiệu game Vua Đá Ngựa

Hệ thống Cường Hóa

Trong hệ thống cường hóa của Đoạt Mỹ Nhân, điểm đặc biệt là việc sử dụng cách ghép trang bị để nâng cấp. Người chơi có thể lấy các món đồ hiện tại và ghép chúng với nguyên liệu để nâng cấp trang bị trong giai đoạn tiếp theo. Nguyên liệu có thể được nhận từ các cửa ải đặc biệt hoặc cửa ải thông thường. Khi đạt level 20, người chơi còn có thể rèn luyện và nâng cấp kỹ năng của các tướng, cũng như khám phá các thuộc tính trong Tháp Ma Giáp.

Hệ thống giám ngục – Bắt nô lệ

Với hệ thống này, người chơi có thể bắt nô lệ để làm việc và khai thác tài nguyên. Các nô lệ trong game là những người chơi khác. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể bắt tối đa 9 nô lệ.

Hệ thống Khảm Nạm Phù Vân

Hệ thống Khảm Nạm Phù Vân cho phép người chơi thay đổi kỹ năng của anh hùng hoặc tăng cường các thuộc tính hiện có. Phù Vân có thể thu được thông qua Kỳ Tích Thế Giới hoặc qua cửa ải. Các Phù Vân có phẩm chất và màu sắc khác nhau, khi kết hợp các loại Phù Vân khác nhau, người chơi sẽ đạt được hiệu quả khác nhau.

Bên cạnh bốn đặc điểm nêu trên, Đoạt Mỹ Nhân còn rất nhiều điều thú vị và lôi cuốn. Hãy tải game về điện thoại và cùng trải nghiệm nhé.

Tìm hiểu thêm:  Hướng dẫn nạp thẻ Thiên Long mobile online

Link tải game miễn phí: Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here