Thần Thú Mobile chuẩn bị trình làng

0
392
Khu Vườn Trên Mây
Rate this post

Bạn đã nghe tin gì về thị trường game mobile Việt Nam gần đây chưa? Đón nhận thêm một cỗ máy game mới rất hấp dẫn và thú vị có tên là Thần Thú Mobile. Đây là một tựa game đầu tiên được hỗ trợ và phát hành trong nước bới đài truyền hình VTV. Tên gốc tiếng Anh của game là Dungeons & Evil và được biết đến là một siêu phẩm thành công tại các thị trường game mobile trên toàn thế giới. Có nhiều người so sánh Thần Thú Mobile với tựa game Heart Stone của Blizzard vì hai tựa game này có những yếu tố tương đồng.

Siêu Thần Thú Mobile là tựa game idle giành cho các fan của Pokémon

Thần Thú Mobile cũng giống như các tựa game thẻ bài khác. Trong game, bạn sẽ tham gia vào cuộc hành trình thu thập và tìm kiếm những thẻ bài quý hiếm để nâng cấp binh tướng của mình, từ đó trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn cần tính toán kỹ lưỡng và kết hợp quân bài để tạo ra những chiến thuật đa dạng. Trong game, có những trận đánh đòi hỏi bạn phải tư duy và đấu trí “cân não” với những người chơi khác. Đặc biệt, game còn có những điểm nổi bật như hệ thống thẻ tướng đa dạng, đồ họa đẹp mắt và các tính năng đặc trưng của RPG như xây dựng nhân vật, tổ đội, trang bị, PvP, PvE và nhiều hơn nữa.

Siêu Thần Thú Mobile - Game đấu tướng Pokemon đỉnh nhất 2021 sắp về Việt Nam

Thần Thú Mobile sẽ hỗ trợ cả trên hệ điều hành Android và iOS. Dự kiến, game sẽ ra mắt vào ngày 4/7 tới. Thông tin về game sẽ được Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam cập nhật và gửi tới các game thủ sớm nhất có thể.

Tìm hiểu thêm:  Giới thiệu game Vua Đá Ngựa

Link tải game: https://nguongame.com/than-thu-mobile/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here