Những game nông trại hay nhất trên mobile

0
1117
game nông trại hay nhất trên mobile
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đã từng nghe đến những game nông trại trên di động? Đây là những trò chơi dễ chơi, vui nhộn và đặc biệt được các game thủ nữ ưa thích. Hãy cùng Nguồn Game khám phá những game nông trại hay nhất trên di động!

Farmery

Farmery

Farmery là một tựa game hấp dẫn ngay từ khi ra mắt và nhanh chóng thu hút được hàng ngàn game thủ yêu thích dòng game nông trại. Hiện nay, Farmery đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trên mỗi chiếc điện thoại.

Trong Farmery, bạn sẽ hóa thân thành một lão nông thực thụ. Công việc chính của bạn là nuôi trồng, chăm sóc vật nuôi và buôn bán sản phẩm mình làm ra để phát triển trang trại thành một nông trại lớn hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể giao lưu, kết bạn và giúp việc trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn, đồng thời sẽ mang lại lợi ích cho việc kinh doanh của bạn sau này.

Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy tải ngay phiên bản mới nhất của Farmery về điện thoại của bạn để sống và trải nghiệm với những công việc của một người nông dân chính hiệu.

Link tải: https://nguongame.com/tai-game-farmery/

Hỗ trợ: Android, iOS

Hay Day

Hay Day

Cũng giống như Farmery, Hay Day là một tựa game nông trại hấp dẫn đã được ra mắt và nhận được sự chào đón từ hàng triệu game thủ trong thời gian qua.

Tìm hiểu thêm:  Những nét đặc sắc trong game Đoạt Mỹ Nhân

Khi tham gia Hay Day, bạn sẽ trở thành một người nông dân chính hiệu với việc chăm sóc khu vườn, xây nhà và nuôi động vật. Hay Day không thể bỏ qua bởi sự kết hợp giữa đồ họa đẹp và cách tạo hình động vật ngộ nghĩnh, vui nhộn.

Công việc hàng ngày của bạn là từ một khu vườn cằn cỗi, bạn sẽ phải trồng trọt, chăm sóc và mở rộng khu vườn của mình. Bạn cũng có thể xây dựng chuồng trại và nuôi thêm động vật khác nhau để đa dạng hóa trang trại và xây dựng một trang trại khang trang hơn.

Hãy nhanh chân tải ngay Hay Day về điện thoại của bạn! Chắc chắn rằng Hay Day sẽ không làm bạn thất vọng.

Link tải: https://nguongame.com/hay-day/

Hỗ trợ: Android, iOS

Avatar

Avatar

Avatar là một game online nổi tiếng trên di động từ lâu, nơi bạn có thể sống trong một thành phố ảo với rất nhiều bạn trẻ. Điều đặc biệt của Avatar là có cộng đồng người chơi cực lớn, đa phần là nữ giới và tuổi teen.

Khi tải Avatar về, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân, kết bạn và giao lưu với các game thủ khác, cũng như tham gia vào các hoạt động và chơi những game mini thú vị ngay trong game.

Tham gia Avatar, bạn sẽ sở hữu ngay một nông trại ở vùng ngoại ô của thành phố đầy mộng mơ này. Tại đây, bạn có thể trồng trọt, chăn nuôi và dùng chính công sức của mình để kiếm tiền trong game. Số tiền này có thể chi tiêu cho việc vui chơi, mua sắm và tham gia các game như tiến lên, phỏm, ba cây.

Tìm hiểu thêm:  Top 3 bàn phím cơ giá rẻ cho game thủ tầm giá 1 triệu

Hãy tải ngay Avatar về để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị trong game. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng.

Link tải: https://nguongame.com/avatar/

Hỗ trợ: Android, Java, iOS

Xứ Sở Thần Thoại

Xứ Sở Thần Thoại

Xứ Sở Thần Thoại là một tựa game nông trại mới ra mắt nhưng đã nhận được đánh giá cao. Được phát triển dựa trên game Khu vườn trên mây, Xứ Sở Thần Thoại hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các game thủ khó tính.

Bước vào Xứ Sở Thần Thoại, bạn sẽ được trải nghiệm một giao diện đẹp và những hình ảnh tươi sáng của cây trồng và chậu hoa. Bạn sẽ trở thành một cô tiên xinh đẹp, tinh nghịch. Công việc hàng ngày của bạn là chăm sóc cây trồng và chậu hoa trên các tầng mây của khu vườn thần tiên trong xứ sở Hy Lạp. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn cảnh vật làm nền cho khu vườn của mình, bao gồm vườn địa ngục, vườn tiên giới và vườn thủy cung.

Hãy nhanh tay tải ngay phiên bản mới nhất của Xứ Sở Thần Thoại về điện thoại của bạn! Nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.

Link tải: https://nguongame.com/xu-so-than-thoai/

Hỗ trợ: Android, iOS

Ngôi Làng Của Gió

Ngôi Làng Của Gió

Ngôi Làng Của Gió là một tựa game nông trại đình đám vừa được ra mắt và đã được game thủ khắp nơi chào đón. Với những trải nghiệm thú vị, tựa game này không thể bỏ qua.

Tìm hiểu thêm:  Thiên Long khuyến mãi từ 05.06 đến 09.06

Tương tự như các tựa game nông trại khác, khi tham gia Ngôi Làng Của Gió, bạn sẽ trở thành một người nông dân và chăm sóc trang trại của mình. Bạn cũng sẽ kết bạn và giao lưu với những người hàng xóm trong làng.

Những điểm đặc biệt của Ngôi Làng Của Gió:

  • Mở shop bán đồ trong khu giao dịch tự do
  • Yếu tố thời tiết và mùa
  • Cây trồng lâu năm
  • Vật phẩm từ thiên nhiên
  • Khoáng sản
  • Cối xay gió và bếp
  • Câu cá
  • Lễ hội hàng năm
  • Phần dành cho các bạn thích cosplay

Hãy nhanh tay tải phiên bản mới nhất của Ngôi Làng Của Gió! Tựa game này chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thú vị cho bạn.

Link tải: https://nguongame.com/ngoi-lang-cua-gio/

Hỗ trợ: Android, Java

Tổng kết

Với những game nông trại tuyệt vời mà chúng tôi đã giới thiệu, chắc chắn rằng niềm đam mê và quyết định chọn cho mình một tựa game phù hợp đã được khơi dậy trong bạn. Hãy nhanh tay tải ngay phiên bản mới nhất tại Nguồn Game để cùng trải nghiệm niềm vui của người làm nông. Tất cả các game đã được giới thiệu đều miễn phí!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here