Hướng dẫn chơi game 68 Blue trên máy tính

0
396
Rate this post

Game 68Blue đã gây sốt ngay từ khi ra mắt. Tuy nhiên, hiện tại chỉ có phiên bản game 68 Blue dành cho Android. Sắp tới, nhà phát hành sẽ ra mắt thêm phiên bản 68 Blue cho iOs. Trong bài viết này, chúng ta sẽ hướng dẫn cách chơi game 68 Blue trên máy tính.

Mỗi ngày, nhóm phát triển Nguồn Game nhận hàng nghìn yêu cầu về việc gửi link tải game 68blue để hỗ trợ cho các dòng máy khác nhau. Nhiều bạn sử dụng các dòng máy chạy java, winphone,… và hy vọng có phiên bản game 68blue tương thích với điện thoại của mình. Nhưng chúng ta phải chờ nhà phát hành. Tuy nhiên, hôm nay tôi sẽ giúp các bạn chơi game 68 Blue trên máy tính. Bất kể bạn đang sử dụng điện thoại nào, bạn vẫn có thể thỏa thích chơi 68 blue theo hướng dẫn dưới đây.

Chơi game 68Blue trên máy tính mà không cần điện thoại

Thực tế, chơi game điện thoại trên máy tính đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều người. Tôi đã từng hướng dẫn cách chơi game Bom Bom trên máy tính trong bài viết: hướng dẫn chơi Bom Bom trên máy tính.

Tìm hiểu thêm:  Gopet Online – Game đấu thú cực kool

Tuy nhiên, vì game 68 blue mới ra mắt nên tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho những bạn chưa biết. Dưới đây là cách chơi game 68 blue trên máy tính tốt nhất hiện nay. Tôi đã thử nghiệm và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.

Để chơi 68 blue trên máy tính, chúng ta sẽ sử dụng phần mềm giả lập Blue Stacks. Đây là phần mềm giả lập môi trường Android chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm này tại đây.

Dưới đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Tải phần mềm Blue Stacks

Bước 2: Cài đặt Blue Stacks

  • Chạy file BlueStacks-SplitInstaller_native_b.exe -> Continue -> Next -> Chờ đợi.

Sau khi cài đặt xong và chạy phần mềm lên, giao diện phần mềm sẽ giống một điện thoại Android. Bạn có thể sử dụng bàn phím và chuột để thao tác trên giao diện của Blue Stacks.

Bước 3: Cài đặt game 68 Blue bản Android

  • Bạn mở trình duyệt web trên Blue Stacks, nhập địa chỉ website nguongame.com vào thanh địa chỉ. Sau khi vào website, bạn click vào biểu tượng tìm kiếm (nút màu xanh ở góc phải phía trên của website) và nhập từ khóa “68 blue” để tìm kiếm hoặc copy đường dẫn sau vào trình duyệt của Blue Stacks: https://nguongame.com/game-bai-68-blue/

  • Bấm nút “Tải miễn phí” để Blue Stacks tải file apk của game bài 68 blue về. Sau khi tải về xong, sẽ có thông báo ở dưới góc như hình.

Tìm hiểu thêm:  Video giới thiệu game Bom Bom

Bạn click vào biểu tượng mũi tên để mở file và cài đặt game 68 Blue trên máy tính giống như cài đặt trên điện thoại.

Cơ bản là đã hoàn thành 90% rồi đó. Bạn chỉ cần mở lên và chơi thôi. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể xem hướng dẫn đăng ký tài khoản game 68 blue hoặc đăng nhập bằng các Open ID như Facebook, Google để có thể chơi bình thường.

Vậy là bạn đã hiểu rõ cách chơi game 68 blue trên máy tính. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cộng đồng Viễn Thông A Việt Nam

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here