Các game mobile online dành cho nữ

0
456
game nông trại hay nhất trên mobile
Rate this post

Với sự phát triển không ngừng của Internet và điện thoại di động, game mobile online ngày càng được phát triển để đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của người dùng. Không chỉ riêng cho những anh chàng đam mê chơi game, số lượng các trò chơi mobile dành riêng cho phái nữ cũng đang gia tăng với tốc độ chóng mặt.

Những tựa game online có nhân vật nữ xinh tươi nhất cho tháng 12

Hãy cùng Nguồn Game điểm qua một số trò chơi mobile mà phái nữ rất yêu thích và nên có trong điện thoại yêu quý của mình.

1. Game Nông trại – Avatar

Trò chơi Nông trại vẫn luôn là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất dành cho phái nữ. Lối chơi đơn giản và vui nhộn sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn sẽ được trở thành một người chủ nông trại, chăm sóc vườn cây, nuôi gia súc, mua bán nông sản, góp nhặt điểm kinh nghiệm và nâng cấp các vật dụng để hoàn thiện nông trang của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể giao lưu và chia sẻ thành quả lao động của mình với bạn bè qua mạng xã hội. Thật thú vị, phải không nào?

Top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại

Đừng chần chừ nữa, hãy tải ngay game Nông trại Avatar để xây dựng nông trang của riêng bạn trên điện thoại yêu quý tại đây.

Tìm hiểu thêm:  Cách Tải Adobe Illustrator 2022 Miễn Phí

2. Game bắn súng tọa độ online

Thể loại game bắn súng tọa độ online đã xuất hiện từ lâu và thu hút rất nhiều game thủ nữ nhờ nhân vật và đồ dùng trong game được thiết kế ngộ nghĩnh. Lối chơi khá đơn giản và vui nhộn. Bạn có thể thách đấu và vừa chơi vừa trò chuyện với bạn bè rất thú vị. Một số trò chơi nổi tiếng trong thể loại này trên điện thoại di động là Mobi Army, Teen Teen, Bom Bom…

Nếu bạn chưa có những trò chơi này trên điện thoại, hãy tải ngay để trải nghiệm. Tất cả đều miễn phí!

3. Game đánh cờ, bài online

Đánh cờ, bài như cờ tướng, cơ caro, cờ vây, tiến lên, liêng, phỏm… vẫn là những trò chơi phổ biến và hấp dẫn. Nhưng khi bạn có thể dễ dàng tìm bạn chơi trực tuyến ngay trên điện thoại, trò chơi này trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Game đánh cờ, bài online cũng là một trong những trò chơi được nhiều bạn nữ yêu thích. Bạn có thể tạo phòng chơi riêng hoặc tham gia vào các phòng chơi khác, vừa chơi vừa trò chuyện với người chơi khác. Một số trò chơi đáng chú ý nhất trong thể loại này là iWin, iBet88, Trà Chanh online.

Nếu bạn là tín đồ của những “món ăn tinh thần bình dân” này, hãy tải game đánh cờ, bài online ngay.

Tìm hiểu thêm:  Hệ thống kỳ ngộ trong Nhiệt Huyết Bang Chủ

4. Game Kiếm Hiệp chiến thuật

Nhiều bạn nữ có thể nghĩ rằng game Kiếm Hiệp chỉ dành cho phái mạnh. Nhưng thực tế là có rất nhiều game thủ nữ yêu thích và chơi rất giỏi thể loại game này. Tại sao bạn không thử sức và trở thành một tướng lĩnh trong một bang phái hoặc thủ lĩnh của một băng đảng? Chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ thú vị đợi bạn. Bạn có thể thử chơi các game Khí Phách Anh Hùng, Phong Vân Truyền Kỳ, Võ Lâm 3… và đặc biệt là Thiên Long Mobile, một trò chơi mới ra mắt khiến làng game đang “điên đảo” từ giữa tháng 5 năm 2014.

Nguồn Game chỉ liệt kê một số trò chơi được nhiều bạn nữ yêu thích nhất, nhưng còn rất nhiều trò chơi khác phù hợp với phái nữ. Hãy khám phá và tải game miễn phí từ Nguồn Game tại đây.

Hãy trải nghiệm những trò chơi này và tận hưởng những giờ phút thư giãn thú vị cùng bạn bè của bạn. Đừng ngần ngại chia sẻ bài viết này với những người bạn gái khác để cùng nhau khám phá thêm nhiều trò chơi thú vị khác nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here